Trong khi toàn bộ thị trường điện thoại thông minh đang đi xuống, Nhưng với thương hiệu này lại tiếp tục cho thấy hiệu suất bán hàng đáng kinh ngạc. Trong năm 2017, thị trường điện thoại thông minh toàn cầu cho thấy xu hướng giảm lần đầu tiên. Nhưng điều gì tệ hơn, xu hướng này cũng xuất hiện vào năm 2018. Các nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn đang phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng. Nhưng tất cả những rắc rối này không chạm vào Xiaomi. Trên thực tế, nó hoạt động khác nhau.
Trong năm 2016, Xiaomi như trên một mỏm đá. Nhưng năm ngoái đã xuất xưởng nhiều điện thoại thông minh hơn so với kế hoạch đạt 91,41 triệu chiếc. Vào năm 2018, công ty tiếp tục hoạt động đáng kinh ngạc này. Và nó không chỉ đề cập đến thị trường Trung Quốc.
Theo IDC, các lô hàng điện thoại thông minh toàn cầu đạt 344,4 triệu chiếc trong quý đầu tiên của năm 2018, 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngược lại, Xiaomi cho thấy một tỷ lệ tăng trưởng rất cao 87,8%, trong khi thị phần của nó đạt 8,4%. So với những người chơi lớn khác, Huawei có tốc độ tăng trưởng 13,8%; Apple có tốc độ tăng trưởng 2,8%; Samsung và OPPO đã giảm.
Tại châu Âu, theo dữ liệu từ Canalys, Xiaomi đã xuất xưởng 2,4 triệu chiếc trong quý đầu tiên. Mặc dù nó làm cho công ty là thứ tư duy nhất, tăng hàng năm là hơn 999%. Đó là một động lực nổi bật.
Tại Indonesia, Xiaomi đã xuất xưởng 1,7 triệu chiếc trong quý đầu tiên, đứng thứ hai chỉ sau Samsung. Tốc độ tăng trưởng của nó là 1455%.
Đó không phải là một bí mật, Xiaomi là một nhà lãnh đạo tuyệt đối ở Ấn Độ, được xếp hạng đầu tiên trong ba quý vừa qua. Thị phần của nó đạt mức cao mới 31,1%, cao hơn 4,9% so với thị phần của Samsung.
Tại Tây Ban Nha, thị phần của Xiaomi đạt 14,1% trong nửa năm, hạ xuống vị trí thứ ba.
Có tính đến tất cả các kết quả này, không ai nên nghi ngờ lời nói của Lei Jun; "Chúng tôi sẽ trở lại vị trí đầu tiên trên thị trường điện thoại thông minh của Trung Quốc trong mười phần tư."
Trong năm 2016, Xiaomi như trên một mỏm đá. Nhưng năm ngoái đã xuất xưởng nhiều điện thoại thông minh hơn so với kế hoạch đạt 91,41 triệu chiếc. Vào năm 2018, công ty tiếp tục hoạt động đáng kinh ngạc này. Và nó không chỉ đề cập đến thị trường Trung Quốc.
Theo IDC, các lô hàng điện thoại thông minh toàn cầu đạt 344,4 triệu chiếc trong quý đầu tiên của năm 2018, 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngược lại, Xiaomi cho thấy một tỷ lệ tăng trưởng rất cao 87,8%, trong khi thị phần của nó đạt 8,4%. So với những người chơi lớn khác, Huawei có tốc độ tăng trưởng 13,8%; Apple có tốc độ tăng trưởng 2,8%; Samsung và OPPO đã giảm.
Tại châu Âu, theo dữ liệu từ Canalys, Xiaomi đã xuất xưởng 2,4 triệu chiếc trong quý đầu tiên. Mặc dù nó làm cho công ty là thứ tư duy nhất, tăng hàng năm là hơn 999%. Đó là một động lực nổi bật.
Tại Indonesia, Xiaomi đã xuất xưởng 1,7 triệu chiếc trong quý đầu tiên, đứng thứ hai chỉ sau Samsung. Tốc độ tăng trưởng của nó là 1455%.
Đó không phải là một bí mật, Xiaomi là một nhà lãnh đạo tuyệt đối ở Ấn Độ, được xếp hạng đầu tiên trong ba quý vừa qua. Thị phần của nó đạt mức cao mới 31,1%, cao hơn 4,9% so với thị phần của Samsung.
Tại Tây Ban Nha, thị phần của Xiaomi đạt 14,1% trong nửa năm, hạ xuống vị trí thứ ba.
Có tính đến tất cả các kết quả này, không ai nên nghi ngờ lời nói của Lei Jun; "Chúng tôi sẽ trở lại vị trí đầu tiên trên thị trường điện thoại thông minh của Trung Quốc trong mười phần tư."
Nhận xét
Đăng nhận xét